Thứ Ba, Tháng 8 12, 2025

Mừng 80 năm Quốc Khánh 2/9 – Nhiều thương hiệu đua nhau kích cầu

Nhiều thương hiệu đua nhau khuyến mãi mừng 80 năm Quốc Khánh 2/9

Không khí kích cầu sôi động trước Đại Lễ 

Dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9 đang trở thành “thời điểm vàng” để các doanh nghiệp tung ra loạt chiến dịch bán hàng quy mô lớn. Từ cuối tháng 7, không khí kích cầu mua sắm lan tỏa mạnh mẽ, từ các trung tâm thương mại sầm uất cho đến những của hàng bán lẻ trên khắp cả nước.

Canifa dẫn đầu với bộ sưu tập “YÊU NƯỚC TỪ TRONG NÔI”

Trong lĩnh vực thời trang, Canifa là một trong những thương hiệu tiên phong tham gia cuộc đua kích cầu mùa lễ lớn. Bộ sưu tập “Yêu nước từ trong nôi” gây ấn tượng với nhiều mẫu mã dành cho mọi lứa tuổi, giá bán dao động 169.000–299.000 đồng. Thương hiệu này còn áp dụng ưu đãi giảm 20–30% cho đơn mua theo nhóm và tổ chức mini game chủ đề yêu nước nhằm thu hút khách hàng.

Đại diện Canifa cho biết chiến dịch này đã được chuẩn bị từ nhiều tháng trước, tập trung vào các sản phẩm mang sắc đỏ của Quốc kỳ như áo phông, khăn, mũ, nón. Phần lớn bộ sưu tập đang được mở bán dưới hình thức đặt trước (pre-order), với số lượng đơn đặt hàng cho thấy tín hiệu tăng trưởng tích cực.

Gian hàng áo thun chủ đề yêu nước tại một cửa hàng trên mặt đường Bà Triệu. Ảnh: Ngọc Diễm
Gian hàng áo thun chủ đề yêu nước tại một cửa hàng trên mặt đường Bà Triệu. Ảnh: Ngọc Diễm

Nhiều Thương Hiệu Thời Trang Hưởng Ứng

Không chỉ Canifa, các thương hiệu như BOO, Coolmate, Yody, Lamer cũng ra mắt bộ sưu tập áo thun mang chủ đề yêu nước. Đầu tháng 8, Coolmate tung ra bộ sưu tập “Tự do vươn mình” kèm ưu đãi giảm giá và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng đạt giá trị tối thiểu.

Lĩnh Vực Trang Sức Cũng Vào Cuộc

Trong ngành trang sức, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Phú Quý đã phát hành phiên bản bạc thỏi kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, trọng lượng 5 lượng. Ngay ngày mở bán, toàn bộ 9.999 thỏi bạc đã được đặt mua hết. Trước đó, phiên bản bạc thỏi kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước cũng từng “cháy hàng” chỉ sau vài ngày.

Các Chuỗi Bán Lẻ Và Phố Cổ Hà Nội Tăng Sức Hút

Tại các trung tâm thương mại như Aeon Mall, Vincom, nhiều gian hàng thời trang và phụ kiện được trang trí bắt mắt, đặt ở vị trí nổi bật để thu hút khách. Ở những tuyến phố như Hàng Bông, Hàng Gai, Phủ Doãn, các cửa hàng lưu niệm trở nên nhộn nhịp hơn hẳn, đặc biệt vào cuối tuần. Không gian bày bán rực rỡ sắc đỏ và các sản phẩm mang dấu ấn văn hóa Việt đã thu hút đông đảo người dân và du khách quốc tế.

Chị Thu Huyền, sống tại phường Cửa Nam, cho biết chị vừa mua áo đồng phục cờ đỏ sao vàng cho cả gia đình để tham gia các hoạt động kỷ niệm. So với các năm trước, chị cảm nhận không khí năm nay thiêng liêng hơn và muốn lan tỏa tình yêu đất nước đến các con.

Sức Mua Tăng, Ngành May Mặc Hoạt Động Hết Công Suất

Hà Nội dự kiến sẽ đón lượng lớn du khách từ các tỉnh và quốc tế trong dịp lễ. Chị Ngọc Toàn, chủ cửa hàng lưu niệm tại phố cổ, chia sẻ rằng từ cuối tháng 7 đến nay, sức mua tăng khoảng 20%, trong đó áo phông cờ đỏ sao vàng là mặt hàng bán chạy nhất.

Một cửa hàng lưu niệm tại phố cổ Hà Nội. Ảnh: Ngọc Diễm
Một số du khách nước ngoài tham quan cửa hàng lưu niệm tại phố cổ Hà Nội trong dịp chào mừng đại lễ. Ảnh: Ngọc Diễm

Tại Ninh Bình, bà Thu Hương – Giám đốc một công ty may mặc – cho biết số lượng đơn hàng may áo phông, áo gia đình tăng mạnh, khiến xưởng phải hoạt động hết công suất và nhân viên tăng ca. Giá các sản phẩm dao động từ 100.000–200.000 đồng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Một số thương hiệu lớn đã đặt mua hàng nghìn chiếc để hưởng ứng dịp lễ.

Yếu Tố Giúp Sản Phẩm Yêu Nước Hút Khách

Đại diện Canifa nhận định năm 2025 có sức mua đặc biệt mạnh nhờ trùng với hai sự kiện lớn: 50 năm Giải phóng miền Nam – thống nhất đất nước và 80 năm Quốc khánh. Các thiết kế năm nay kết hợp giữa yếu tố cảm xúc và tính ứng dụng cao, giúp người dùng dễ phối đồ trong cả đời sống thường ngày lẫn các dịp lễ. Với du khách quốc tế, những sản phẩm như áo phông, mũ, túi xách mang họa tiết văn hóa Việt trở thành món quà lưu niệm ý nghĩa.

“Người dân, đặc biệt là giới trẻ, ngày càng chủ động thể hiện tình cảm với đất nước thông qua các lựa chọn thời trang hàng ngày” – đại diện Canifa chia sẻ.

Phương Trinh

XEM THÊM

Kết nối với chúng tôi

109,932FansLike
7FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

TIN MỚI NHẤT