Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

AUD/NZD dao động trên mức hỗ trợ quan trọng và phe đầu cơ giá lên nhắm mục tiêu vượt qua vùng 1,0750

  • Phe đầu cơ giá lên của AUD/NZD cần vượt qua mốc 1,0750.
  • Phe đầu cơ giá xuống hướng đến triển vọng di chuyển xuống dưới mức thấp của mô hình ba đáy gần 1,0670.

AUD/NZD đi ngang trong ngày sau khi dao động giữa mức đáy 1,0695 và mức đỉnh 1,0726 cho đến nay. Đó là một khởi đầu tuần yên tĩnh trong khi trọng tâm là cuộc khủng hoảng ngân hàng và dữ liệu lạm phát của Úc trong tuần này.

Kết quả Chỉ số giá tiêu dùng của tháng 2 sẽ thu hút sự chú ý sau khi Ngân hàng đánh dấu đó là điểm dữ liệu quan trọng cho quyết định tháng 4 của mình.

“Dự báo ôn hòa của chúng tôi là do sự sụt giảm lớn theo mùa từ các dịch vụ giải trí, được bù đắp một phần bởi việc tăng giá mạnh đối với giáo dục và giao thông. Chúng tôi vẫn giữ nguyên dự đoán về mức tăng 25 điểm cơ bản cho cuộc họp tháng 4 vì lạm phát vẫn cao hơn nhiều so với mục tiêu lạm phát của RBA,” các nhà phân tích tại TD Securities giải thích

Trong khi đó, các nhà phân tích tại Ngân hàng ANZ đã tranh luận về trường hợp tăng giá đối với đồng NZD. “Mặc dù thị trường hoài nghi về ý kiến cho rằng không có sự cân bằng giữa ổn định tài chính và ổn định giá cả, nhưng các ngân hàng của NZ mạnh mẽ và sự cách biệt khiến điều đó có nhiều khả năng xảy ra hơn vào lúc này; có thể mang lại lợi ích cho đồng NZD.

Phân tích kỹ thuật AUD/NZD

Biểu đồ

Mặc dù giá đã phá vỡ mức kháng cự của đường xu hướng, nhưng phe đầu cơ giá lên cần phải vượt qua mốc 1,0750 nếu không họ sẽ phải đối mặt với áp lực và triển vọng di chuyển xuống dưới mức thấp của mô hình ba đáy gần 1,0670.

 

Nguồn: https://www.fxstreet.com.vn/news/aud-nzd-dao-dong-tren-muc-ho-tro-quan-trong-va-phe-dau-co-gia-len-nham-muc-tieu-vuot-qua-vung-1-0750-202303270110

XEM THÊM

Kết nối với chúng tôi

109,932FansLike
7FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

TIN MỚI NHẤT