Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Xu hướng căn hộ “xanh” lên ngôi

Thời gian qua, giá trị bất động sản tăng mạnh khiến các khu đô thị cao tầng xuất hiện nhiều. Trong khi đó, quỹ đất ở khu vực trung tâm thủ đô đang ngày càng cạn kiệt. Các chủ đầu tư chỉ tập trung lợi nhuận mà không quan tâm đến môi trường sống. Việc không gian xanh chưa được chú trọng dẫn đến cuộc sống của người dân bức bối, ngột ngạt.

Việc tạo ra các không gian sống xanh sẽ mang lại lợi ích cho cả người mua và người bán. Các dự án bất động sản được xây theo xu hướng xanh luôn đạt được tỷ lệ thanh khoản cao.

Đối với người mua nhà, xu hướng chọn nơi sống có nhiều mảng xanh trở thành tiêu chí hàng đầu. Một môi trường được phủ xanh đem đến một cuộc sống trong lành và khỏe mạnh cho gia đình.

Chủ đầu tư chỉ được phép xây dựng với mật độ 40%, còn 60% là các mảng xanh. Dự án Hinode City là một dự án sống xanh nôi bật. Dự án này dành hơn 60% diện tích cho không gian cây xanh, cảnh quan và giao thông…

Xu hướng căn hộ "xanh" lên ngôi

Dự án được thiết kế phân bố các khu vực cây xanh, hoa tươi ở hệ thống vườn cảnh quan dưới mặt đất, khu tiện ích tầng mái và xây dựng hồ bơi ngoài trời trên tầng của các tòa tháp. Có thể thấy, từ bất cứ góc nhỏ nào của Hinode City, cư dân cũng có thể cảm nhận được hơi thở của đất trời và sắc xanh ngập tràn.…

Căn hộ “xanh” ngập tàn màu sắc của tự nhiên

Chủ đầu tư WTO đã kiến tạo nên không gian sống tràn ngập hương sắc thiên nhiên. Bên cạnh đó, dự án còn đưa những nguyên liệu tự nhiên vào không gian sống.

Xu hướng căn hộ xanh lên ngôi - Ảnh 2.

Hệ thống cửa sổ và ban công đều được thiết kế bằng kính Low-e chạm trần. Loại kính này có thể ngăn chặn lượng lớn các tia hồng ngoại và tia cực tím đi qua kính. Lớp phủ bạc của kính có tác dụng chống hấp thụ nhiệt, vì vậy nhiệt độ phòng luôn ổn định. Từ đó, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ hệ thống điều hòa lên đến 51%.

Mỗi căn hộ xanh tại đây đều được thiết kế ít nhất 2 logia có chiều rộng khoảng 1,2m. Các logia này vừa phục vụ các nhu cầu sinh sống và mở ra tầm nhìn rộng lớn.

Đồ nội thất thường được sử dụng những gam màu trung tính và mang chất mộc. Điều đó thể hiện ở việc căn hộ được sơn tường bằng các màu nhẹ nhàng, đơn giản như màu trắng, ghi nhạt,… kết hợp với bàn ghế, kệ, tủ, sàn nhà làm bằng gỗ.

Xu hướng căn hộ xanh lên ngôi - Ảnh 3.

Đặt mục tiêu tạo nên một cuộc sống hoàn hảo, trọn vẹn, chủ đầu tư WTO đã kiến tạo một hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú như: phòng sinh hoạt cộng, thư viện, bể bơi, siêu thị, khu vui chơi ngoài trời… Tại đây, các con có thể nô đùa thoải mái sau những giờ học mệt mỏi, ba mẹ có thể thư giãn tinh thần để bắt đầu một ngày mới tràn ngập năng lượng.

Là một trong những đơn vị uy tín có kinh nghiệm lâu năm triển khai các công trình xây dựng, Chủ đầu tư WTO đã xây dựng dự án Hinode City một cách bài bản, tâm huyết. Đây sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua dành cho khách hàng đang muốn sở hữu một bất động sản xanh xứng tầm đẳng cấp.

Nguồn: https://cafef.vn/xu-huong-can-ho-xanh-len-ngoi-188230518151433648.chn

XEM THÊM

Kết nối với chúng tôi

109,932FansLike
7FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

TIN MỚI NHẤT