Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Giá SOL chứng kiến ​​sự phục hồi 75% khi Solana vẽ mô hình đảo chiều tăng giá

Mục tiêu tăng giá tạm thời của SOL là gần 47 USD, tăng khoảng 20% ​​so với giá hiện tại. Theo Cointelegraph

Solana (SOL) tiếp tục xu hướng phục hồi vào ngày 28 tháng 6 trong khi nhích gần hơn để kích hoạt thiết lập đảo chiều tăng giá cổ điển.

Giá của SOL đã tăng 2,42%, đạt mức cao nhất trong ngày là 39,40 USD. Cặp SOL/USD hiện tăng 50% như một phần của động thái thoái lui rộng hơn bắt đầu vào ngày 14 tháng 6 sau khi giảm xuống mức thấp nhất là 26 USD.

Biểu đồ giá hàng ngày của SOL/USD. Nguồn: TradingView

GIÁ SOLANA TĂNG 75%

Khoảng thời gian mua mới nhất trên thị trường Solana đã vẽ ra những gì có vẻ là mô hình “mô hình vai đầu vai nghịch đảo (IH&S)”.

Thiết lập đảo chiều tăng xuất hiện khi giá tạo thành ba đáy liên tiếp bên dưới đường xu hướng hỗ trợ chung được gọi là “đường viền cổ”. Đáy giữa, được gọi là “đầu”, luôn sâu hơn hai đáy còn lại, được gọi là vai.

Thiết lập IH&S được giải quyết sau khi giá vượt qua mức đường viền cổ. Ngoài ra, theo quy tắc của phân tích kỹ thuật, mục tiêu lợi nhuận của mô hình phải có độ dài bằng khoảng cách tối đa giữa đỉnh thấp nhất của đầu và đường viền cổ.

Biểu đồ giá hàng ngày của SOL/USD có mô hình IH&S. Nguồn: TradingView

Giả sử SOL vượt qua ngưỡng kháng cự 41,50 USD của nó. Sau đó, cơ hội tiếp tục thoái lui tăng giá là khoảng 83,5%, với mục tiêu tăng giá của nó là hơn 68 USD, cao hơn khoảng 75% so với giá hôm nay.

MỨC KHÁNG CỰ TẠM THỜI

Con đường đến 68 USD của Solana có thể gặp phải những trở ngại trong sự hợp lưu của các mức kháng cự kỹ thuật, bao gồm cả đường trung bình động hàm mũ 50 ngày của nó (đường EMA 50 ngày; sóng màu đỏ) và đường kháng cự hỗ trợ. Cả hai mức kháng cự là khoảng 47 USD.

SOL vẫn có nguy cơ cạn kiệt đột phá IH&S của nó, do đó, có thể kích hoạt thiết lập “cờ gấu”. Một đợt pullback từ mức kháng cự 47 USD, trùng với đường xu hướng trên của lá cờ, có thể dẫn đến sự cố, như thể hiện trong biểu đồ bên dưới.

Biểu đồ giá hàng ngày của SOL/USD có mô hình “cờ gấu”. Nguồn: TradingView

Do đó, mục tiêu giảm giá của SOL gần như nằm trong phạm vi 23 – 30 USD, tùy thuộc vào điểm phân tích của nó.

Theo CafeBitcoin

XEM THÊM

Kết nối với chúng tôi

109,932FansLike
7FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

TIN MỚI NHẤT